Welcome to the world! GINJI MAGALLANES GONZALES...!! To all COF members, join na kayo! please don't hesitate to participate sa chatbox...intayin namin kayo!! MISS YOU ALL!!

Friday, July 24, 2009

Continuation ni Episode 7.. It's Angel's turn naman

Hmmm... napansin ko kse.. na andami dami nang nasulat ng ating kaibigan na nagtatago sa pangalang "tse tse" tungkol sa kanyang mga memorable experiences with each one of us. It only shows kung gaano sha kadaldal.. (hehehe) I think its about time na sha naman ang ikwento ko sa inyo... so are you all ready?? (Exciting to! Yes naman!!) Si Mare kong ito eh pambihira sa lahat ng bagay... pambihira sa bait, pambihira maging kaibigan, pambihira din sa katigasan ng ulo (peace tayo.. hehehe) at higit sa lahat...pambihirang magmahal. Eto lang ata ang taong nakilala ko na pag sinabing "Hahamakin ang lahat masunod ka lamang" aba eh.. un n un.. This woman has been through so much.. pinaglalaban nya lahat ng mahal nya sa buhay up to the end. I NEVER saw her get tired lalo na if the person she's fighting for is someone that means a lot to her. She has fallen several times.. and yet tingnan nyo naman.. hindi sha napapagod bumangon ulit. She has always been the very jolly "tse tse" i know 14 yrs ago.. Napakaganda ng ngiti ng taong ito.. Sha ung tipo ng tao na kahit down na down ka pag nginitian ka nya.. aba eh ngiti ka na rin.. hahahaha.. Though, I have seen her cry so many times, still she keeps on fighting. One Tough Lady don't you think? During our college days.. kasama ko yan since first year first sem.. kme nina fiel at kitty ang magkakablock nun.. sha ang aming naging bridge ni Imbet sa aming bawal na relasyon.. hahahaha.. Tama sha.. Birthday nya ang aming naging anniversary for 8 years!! She has always been there for me.. for us.. isang sabi ko lang jan.. aba eh kung kelangan nyang takbuhin mula singapore gang dito sa Pinas.. alam kong gagawin nya.. Si tse tse pa??? I haven’t seen her for the longest time.. and if there’s one thing I wish to tell her na I haven’t said pa.. sna I have her strength to get through it all.. and sna dumating ako sa point na I can also be there for her.. Kahit lumangoy pa man ako papuntang singapore…. Hehehehe God Bless you my dear Bez and stay STRONG!!!

2 comments:

  1. One of the best talaga si tse tse...haaayyy sobra kita mami-miss pag umuwi ka ng Pinas..I love you Mare...and stay Strong as always!! muah!!

    ReplyDelete
  2. wwaahh..naiyak naman ako sa comment na yan mare...mamimiss ko din kaw...ang pagkain sa cafeteria ng office mo..na lagi na lang akong naliligaw...at sa lunch na lagi akong libre..waaah...kakalungkot talaga...di bale babalik naman ako eh...dont you worry...magkikita tau bago ako umuwi...

    ReplyDelete