Welcome to the world! GINJI MAGALLANES GONZALES...!! To all COF members, join na kayo! please don't hesitate to participate sa chatbox...intayin namin kayo!! MISS YOU ALL!!

Saturday, January 16, 2010

SEE WE'RE GROWING (EPISODE 10)

EPISODE 10 Finally, got time to write the Episode 10, 10 muna kasi bday nya falls on the 10th of July. =)
Next is my soon-to-be Bride Bestfriend, FIEL RECANA. Siya si Miss MATAMPUHIN ng tropa. Natural na matampuhin itong si Fiel. Sa totoo nga lang ngayon nagtatampo na sya kasi it took me time to write the episode of her life and lovelife. Sensya na Bes ! Pano naman busy na ako sa inanaayak mo. =)
For me, Fae have a Big Heart kahit na matampuhin itong bes ko. Simula ng magkakakilala kami nun enrollment eh, wala akong maalala na birthday ko na wala akong regalo from her..hehehe =). But seriously, she always makes it that she’s there for me in the most important moments of my life. Kahit madalas lagi kaming metampuhan me selosan sa tropa. She’s been there and she will be there for me kahit san lupalop man ako makarating. OOPPSS..parang tungkol lang toh sa amin dalawa.hehehe.
Cge eto na, She have a BIG SENSITIVE HEART.
Kaya nga mahilig kami uminom 2. Baywalk, and Marty’s ang paborito naming puntahan just to unwind.But then……

No comments:

Post a Comment